Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc tham gia thành viên hệ thống Thanh toán điện tử liên ngân hàng
Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc tham gia thành viên hệ thống Thanh toán điện tử liên ngân hàng được quy định tại Tiểu mục 89 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành kèm theo Nghị quyết 60/NQ-CP năm 2010 như sau:
Tham gia thành viên hệ thống Thanh toán điện tử liên ngân hàng (B-NHA-001502-TT)
- Quy định nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến NHNN (Ban điều hành hệ thống TTLNH) hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở NHNN;
- Quy định thời gian giải quyết là 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Trên đây là quy định về nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc tham gia thành viên hệ thống Thanh toán điện tử liên ngân hàng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị quyết 60/NQ-CP năm 2010.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu 01/HT Giấy đề nghị hoàn trả khoản thu ngân sách nhà nước? Việc hoàn trả khoản thu ngân sách nhà được thực hiện trong các trường hợp nào?
- Mẫu tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân theo Thông tư 04?
- Người được bổ nhiệm vào các ngạch Kiểm sát viên phải tuyên thệ những gì?
- 03 trường hợp cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện từ chối cấp đăng ký hợp tác xã?
- Ngày 15 tháng 8 2024 là ngày mấy âm lịch, thứ mấy? Tiền lương làm thêm giờ của NLĐ trong ngày này?