Nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
Nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 26/2017/TT-BYT Hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, theo đó:
Nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh gồm:
a) Đầu mối giúp Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (Giám đốc Trung tâm) xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo các hoạt động: Tổ chức bộ máy; quản lý nhân lực; bảo vệ chính trị nội bộ; tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị làm việc của Trung tâm; hành chính, quản trị, văn thư, lưu trữ;
b) Phối hợp các hoạt động hội thảo, hội nghị, tập huấn của Trung tâm;
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.
Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 26/2017/TT-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/7/2025, người lao động làm việc không trọn thời gian thuộc đối tượng đóng BHXH bắt buộc?
- Thời hạn công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là bao lâu?
- Đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư phải đáp ứng các điều kiện để được quản lý vận hành nhà chung cư?
- Thời hạn đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện từ ngày 1/7/2025 là khi nào?
- Mẫu danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất Mẫu số 04c/ĐK?