Nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
Nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 26/2017/TT-BYT Hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, theo đó:
Nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh gồm:
a) Đầu mối giúp Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (Giám đốc Trung tâm) xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo các hoạt động: Tổ chức bộ máy; quản lý nhân lực; bảo vệ chính trị nội bộ; tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị làm việc của Trung tâm; hành chính, quản trị, văn thư, lưu trữ;
b) Phối hợp các hoạt động hội thảo, hội nghị, tập huấn của Trung tâm;
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.
Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ Phòng Tổ chức - Hành chính trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 26/2017/TT-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?
- Giấy thông hành là gì? Giấy thông hành biên giới Việt Nam Lào sẽ được cấp cho những ai?
- Hồ sơ cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe từ 01/01/2025 bao gồm những giấy tờ gì?