Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm
Theo quy định tại Điều 11 Nghị định 52/2014/NĐ-CP quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm thì hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm được quy định cụ thể bao gồm:
- Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bao gồm:
+ Văn bản đề nghị cấp giấy phép của doanh nghiệp;
+ Bản sao chứng thực giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, xuất trình bản gốc để đối chiếu;
+ Bản sao chứng thực Giấy xác nhận việc đã thực hiện ký quỹ theo quy định tại Điều 10 Nghị định 52/2014/NĐ-CP;
+ Các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện về địa điểm theo quy định tại Điều 8 Nghị định 52/2014/NĐ-CP.
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ (01 bộ) hồ sơ theo quy định tại Khoản 1 Điều 11 Nghị định 52/2014/NĐ-CP, cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm cấp giấy phép cho doanh nghiệp. Trường hợp không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 52/2014/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất theo Nghị định 102 mới nhất năm 2024?
- Mẫu đơn đề nghị đăng ký hoạt động của công ty luật hợp danh theo Thông tư 03 mới nhất 2024?
- Điều kiện hoạt động của sàn giao dịch bất động sản từ 01/8/2024 là gì?
- Hoạt động rà soát, xác định khu vực cần lập bản đồ địa chính được thực hiện như thế nào?
- Download Mẫu thông báo nghỉ lễ 2/9/2024 chuyên nghiệp kèm file tải về?