Kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật do Bộ Tài chính ban hành
Kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật do Bộ Tài chính ban hành được quy định tại Điều 43 Quy chế làm việc của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 469/QĐ-BTC năm 2017 như sau:
Việc lập kế hoạch kiểm tra, tổ chức tiến hành và báo cáo kết quả kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và xử lý văn bản quy phạm pháp luật có dấu hiệu trái pháp luật thực hiện theo quy định tại Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số Điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật và Thông tư số 79/2015/TT-BTC ngày 25/5/2015 quy định về kiểm tra và xử lý văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính.
Trên đây là nội dung quy định về việc kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật do Bộ Tài chính ban hành. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 469/QĐ-BTC năm 2017.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Điều kiện thành lập trung tâm dịch vụ việc làm là gì? Trung tâm dịch vụ việc làm có nhiệm vụ gì?
- Tên miền nào là tên miền quốc gia cấp cao nhất của Việt Nam?
- Giá khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương từ ngày 07/11/2024?
- Thời gian lập, phê duyệt báo cáo thu nội địa tháng là khi nào?
- Giờ làm việc Ngân hàng MB làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ?