Quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên
Theo quy định tại Điều 28 Nghị định 110/2011/NĐ-CP về quản lý hoạt động thuê, mua tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư tàu bay thì quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên được quy định cụ thể như sau:
- Xác định mã số phụ tùng vật tư tàu bay, số lượng phụ tùng vật tư tàu bay trên cơ sở yêu cầu trong quá trình khai thác, bổ sung mức kho và bảo dưỡng sửa chữa và theo các tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Lựa chọn nhà cung cấp phụ tùng vật tư tàu bay theo hình thức mua trực tiếp hoặc chào hàng cạnh tranh.
- Trình phê duyệt đơn hàng theo phân cấp.
- Phát hành đơn hàng và triển khai thực hiện.
Trên đây là nội dung tư vấn về quy trình mua phụ tùng vật tư tàu bay thường xuyên. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 110/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Nguyên tắc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Nghị định 61 như thế nào?
- Từ ngày 01/01/2025, mắc bệnh nào thì không được lái xe hạng A1?
- Tổng hợp Mẫu Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu 2024 dành cho Bí thư?
- Tra cứu danh sách công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự 2025 ở đâu?
- Hướng dẫn cách cho điểm khám thị lực đi nghĩa vụ quân sự 2025?