Các bài thi, kiểm tra trong đào tạo cán bộ Ban chỉ huy quân sự cấp xã trình độ cao đẳng và đại học ngành quân sự cơ sở
Các bài thi, kiểm tra trong đào tạo cán bộ Ban chỉ huy quân sự cấp xã trình độ cao đẳng và đại học ngành quân sự cơ sở được quy định tại Điều 12 Quy chế đào tạo cán bộ quân sự Ban chỉ huy quân sự xã, phường, thị trấn trình độ cao đẳng và đại học ngành quân sự cơ sở ban hành kèm theo Thông tư 107/2010/TT-BQP, cụ thể như sau:
1. Các bài thi học phần, môn học và thi tốt nghiệp, thi cuối khoá (nếu thi trắc nghiệm, thi viết, thi vẽ) của học viên đều phải đánh số phách và rọc phách trước khi chấm; giấy làm bài thi theo mẫu quy định thống nhất của nhà trường.
2. Kiểm tra thi vấn đáp, thực hành phải có phiếu chấm kiểm tra, thi theo mẫu thống nhất cho từng hình thức kiểm tra, thi; học viên phải ký vào bảng điểm tại bàn thi.
3. Kiểm tra hoặc thi vấn đáp mỗi học viên được rút tối đa 2 lần đề thi, nếu rút lần thứ 2 thì kết quả sẽ bị hạ một cấp và hạ đến mức đạt yêu cầu.
Trên đây là tư vấn về các bài thi, kiểm tra trong đào tạo cán bộ Ban chỉ huy quân sự cấp xã trình độ cao đẳng và đại học ngành quân sự cơ sở. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 107/2010/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Theo Chương trình 06 ngày 17/3/2021 của Thành ủy Hà Nội, trong nhóm chỉ tiêu xây dựng đời sống văn hoá cơ sở, chỉ tiêu thôn làng có nhà văn hoá được xác định đạt tỷ lệ bao nhiêu %?
- Người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của tủ thuốc trạm y tế xã cần đảm bảo yêu cầu điều kiện chuyên môn gì?
- Tài sản riêng của thuyền viên bị tổn thất do tàu biển bị tai nạn thì ai sẽ đứng ra bồi thường thiệt hại cho thuyền viên?
- Lãi tiền gửi ngân hàng có chịu thuế TNDN không? Khoản lãi tiền gửi chưa đáo hạn thì có tính thuế TNDN không?
- Theo Nghị quyết 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội, trong phát triển kinh tế số và xã hội số lĩnh vực giáo dục và đào tạo, việc hình thành Mạng giáo dục Hà Nội cho phép kết nối hiệu quả những đối tượng nào?