Nhiệm vụ của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai
Theo quy định tại Điều 50 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì nhiệm vụ Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như sau:
1. Tổ chức cung cấp thông tin hàng ngày cho Lãnh đạo Tổng cục về các vấn đề được Lãnh đạo Tổng cục giải quyết; các vấn đề quan trọng do các đơn vị trực thuộc Tổng cục, các cơ quan ở Trung ương, địa phương gửi trình Tổng cục trưởng và các thông tin nổi bật khác liên quan đến các lĩnh vực quản lý của Tổng cục.
2. Chuẩn bị báo cáo phục vụ hội ý công tác của Lãnh đạo Tổng cục; báo cáo tổng hợp hằng tháng, quý, 6 tháng, năm về tình hình thực hiện quản lý nhà nước của Tổng cục.
3. Tổng hợp và xây dựng báo cáo công tác của Tổng cục gửi Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan nhà nước cấp trên.
4. Hướng dẫn, kiểm tra, theo dõi, đôn đốc các đơn vị, các cơ quan quản lý chuyên ngành ở địa phương thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, báo cáo và tổ chức khai thác thông tin phục vụ sự chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Tổng cục.
5. Giúp Tổng cục trưởng tổ chức, theo dõi thực hiện Quy chế làm việc của Tổng cục.
6. Phối hợp, trao đổi thông tin thuộc lĩnh vực quản lý của Tổng cục với các cơ quan, đơn vị khi có yêu cầu.
Trên đây là nội dung tư vấn về nhiệm vụ Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Địa điểm bán pháo hoa Bộ Quốc phòng (pháo hoa Z121) tại TP Đà Nẵng?
- Bộ Đề thi GDCD lớp 7 cuối học kì 1 có đáp án năm 2024-2025?
- Lịch bắn pháo hoa Tết Âm lịch 2025 tỉnh Long An?
- Link Bình chọn WeChoice Awards 2024 https wechoice vn? Hạn WeChoice Awards 2024 Vote đến ngày mấy?
- Trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là gì?