Nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường được quy định như thế nào?
Nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường được quy định tại Điều 3 Thông tư 07/2014/TT-BCT quy định về quản lý, sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu và Thẻ kiểm tra thị trường của Quản lý thị trường do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành như sau:
1. Công chức, người lao động của cơ quan Quản lý thị trường các cấp phải sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu, Thẻ kiểm tra thị trường theo quy định tại Thông tư này.
2. Nghiêm cấm những hành vi sau:
a) Sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu, Thẻ kiểm tra thị trường không đúng quy định tại Thông tư này;
b) Sản xuất, mua, bán, làm giả, mượn, cho mượn, tàng trữ, sử dụng trái phép trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu, Thẻ kiểm tra thị trường.
Trên đây là nội dung câu trả lời về nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 07/2014/TT-BCT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/7/2025, người lao động làm việc không trọn thời gian thuộc đối tượng đóng BHXH bắt buộc?
- Thời hạn công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là bao lâu?
- Đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư phải đáp ứng các điều kiện để được quản lý vận hành nhà chung cư?
- Thời hạn đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện từ ngày 1/7/2025 là khi nào?
- Mẫu danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất Mẫu số 04c/ĐK?