Mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer

Mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Ngọc Linh hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi hiên đang làm giáo viên tại một trường tiểu học. Tôi có nghe về Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer được quy định tại Tiết a Tiểu mục 3 Mục IV Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

Mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer bao gồm:

- Học viên nắm vững những nội dung cơ bản về lí luận và phương pháp dạy học tiếng Khmer như ngôn ngữ thứ nhất (tiếng mẹ đẻ) và vận dụng lí luận và phương pháp đó vào thực tiễn dạy học môn tiếng Khmer;

- Học viên nắm được nội dung kiến thức, kỹ năng giao tiếp cơ bản và những biện pháp phát triển các kỹnăng nghe, nói, đọc, viết tiếng Khmer; phát triển vốn từ và luyện kỹ năng sử dụng thành thạo từ và câu theo các chủ đề vào hoạt động giao tiếp trong đời sống hằng ngày của đồng bào dân tộc Khmer.

Trên đây là tư vấn về mục tiêu học phần phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Bồi dưỡng giáo viên
Hỏi đáp mới nhất về Bồi dưỡng giáo viên
Hỏi đáp pháp luật
Việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông thực hiện kế hoạch như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Đơn vị nào có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục?
Hỏi đáp pháp luật
Việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông sử dụng những tài liệu nào?
Hỏi đáp pháp luật
Việc biên soạn tài liệu bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông được quy định ra sao?
Hỏi đáp pháp luật
Hình thức tổ chức bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông
Hỏi đáp pháp luật
Điều kiện của cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục
Hỏi đáp pháp luật
Việc đánh giá kết quả bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Việc xếp loại kết quả bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Mỗi quan hệ giữa các đơn vị giáo dục với cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục
Hỏi đáp pháp luật
Sở giáo dục và đào tạo có trách nhiệm gì trong việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Bồi dưỡng giáo viên
Thư Viện Pháp Luật
334 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Bồi dưỡng giáo viên
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào