Tiêu chí và thang điểm xét thưởng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Tiêu chí và thang điểm xét thưởng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được pháp luật quy định tại Điều 6 Thông tư 17/2011/TT-BKHCN quy định về Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành như sau.
1. Tiêu chí xét thưởng theo quy định tại Điều 27 Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hoá và tổng điểm tối đa của bảy tiêu chí này là 1.000 điểm. Tổng điểm tối đa cho từng tiêu chí xét thưởng cụ thể như sau:
a) Vai trò của lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp : 120 điểm
b) Chiến lược hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp : 85 điểm
c) Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường : 85 điểm
d) Đo lường, phân tích và quản lý tri thức : 90 điểm
đ) Quản lý, phát triển nguồn nhân lực : 85 điểm
e) Quản lý quá trình hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp : 85 điểm
g) Kết quả hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp : 450 điểm
2. Nội dung chi tiết của từng tiêu chí và cách cho điểm đối với từng nội dung chi tiết của mỗi tiêu chí quy định tại khoản 1 Điều này thực hiện theo hướng dẫn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (sau đây viết tắt là Tổng cục TCĐLCL).
Trên đây là nội dung câu trả lời về tiêu chí và thang điểm xét thưởng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 17/2011/TT-BKHCN.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?