Xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG
Xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 63 Nghị định 67/2017/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí, cụ thể như sau:
Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG, trong đó có ghi số điện thoại của trạm cấp CNG, nhân viên trực tiếp quản lý trạm cấp CNG để liên hệ khi cần thiết.
Như vậy, đối với hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Hành vi này không bị áp dụng kèm theo các hình thức xửu phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả khác.
Trên đây là những tư vấn về việc xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG. Hi vọng rằng giải đáp trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý độc giả. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 67/2017/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trường hợp chứng thư chữ ký số công cộng của thuê bao bị thu hồi từ 10/04/2025?
- Bài phát biểu của phụ huynh chúc mừng 8 3 2025 ngắn gọn, chọn lọc?
- 8 3 nên tặng gì cho các bạn nữ trong lớp? 8 3 2025 học sinh có được nghỉ học không?
- Mẫu vẽ tranh Em yêu tổ quốc Việt Nam mới nhất năm 2025?
- Ý nghĩa ngày 8 3 Quốc tế Phụ nữ? Năm nay kỷ niệm bao nhiêu năm ngày 8/3?