Xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG
Xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 63 Nghị định 67/2017/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí, cụ thể như sau:
Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG, trong đó có ghi số điện thoại của trạm cấp CNG, nhân viên trực tiếp quản lý trạm cấp CNG để liên hệ khi cần thiết.
Như vậy, đối với hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Hành vi này không bị áp dụng kèm theo các hình thức xửu phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả khác.
Trên đây là những tư vấn về việc xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG. Hi vọng rằng giải đáp trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý độc giả. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 67/2017/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?