Số lượng nhân viên văn thư tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở
Số lượng nhân viên văn thư tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở được quy định tại Khoản 5 Điều 7 Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực ngày 28/08/2017, theo đó:
a) Trường trung học cơ sở và trường phổ thông dân tộc bán trú cấp trung học cơ sở được bố trí 03 người;
b) Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện và trường dành cho người khuyết tật cấp trung học cơ sở được bố trí tối đa 04 người;
c) Các trường phổ thông cấp trung học cơ sở có từ 40 lớp trở lên được bố trí thêm 01 người.
Như vậy theo quy định trên đây tùy thuộc vào trường trung học cơ sở, trường phổ thông dân tộc bán trú cấp trung học cơ sở, trường phổ thông dân tộc nội trú huyện cấp trung học cơ sở, trường dành cho người khuyết tật cấp trung học cơ sở mà số lượng nhân viên văn thư được bố trí 03 người hay tối đa 04 người. Ngoài ra nếu cơ sở giáo dục có từ 40 lớp trở lên thì được bố trí thêm 01 nhân viên văn thư.
Trên đây là tư vấn về số lượng nhân viên văn thư tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?