Hồ sơ thanh toán phiên dịch, biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước
Hồ sơ thanh toán phiên dịch biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định tại Phụ lục 04 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành ban hành kèm theo Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành, theo đó:
- Giấy đề nghị thanh toán theo mẫu quy định.
- Biên bản bàn giao, nghiệm thu công việc kèm theo bản photocopy tài liệu gốc và tài liệu dịch kèm theo file dữ liệu điện tử văn bản dịch (trường hợp biên dịch tài liệu).
- 02 bản gốc Hợp đồng và 02 bản gốc nghiệm thu, thanh lý hợp đồng biên dịch, phiên dịch kèm theo hoá đơn giá trị gia tăng (đối với pháp nhân) hoặc Giấy biên nhận nếu thanh toán bằng tiền mặt (đối với thể nhân).
Như vậy theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước thì hồ sơ thanh toán phiên dịch biên dịch bao gồm 03 loại giấy tờ sau:
- Giấy đề nghị thanh toán;
- Biên bản bàn giao;
- Hợp đồng.
Mỗi loại hồ sơ phải đáp ứng theo yêu cầu của quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước.
Trên đây là tư vấn về hồ sơ thanh toán phiên dịch biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trưởng công an xã được tịch thu xe vi phạm không quá 5 triệu đồng?
- Năm 2025 lái xe ô tô chạy quá tốc độ bao nhiêu km/h thì bị trừ điểm bằng lái xe?
- Mẫu phiếu hẹn khám lại trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế?
- Có được phép đeo tai nghe khi đang điều khiển xe máy hay không? Phạt nặng nhất là bao nhiêu?
- Lỗi lùi xe ô tô trên đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền từ 1/1/2025?