Hồ sơ tạm ứng phiên dịch, biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước

Hồ sơ tạm ứng phiên dịch, biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thái Thụy Liên hiện đang sống và làm việc tại Lâm đồng. Tôi hiện đang làm phiên dịch tại một công ty. Tôi có nghe về quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ tạm ứng phiên dịch, biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Hồ sơ tạm ứng phiên dịch biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định tại Phụ lục 04 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành ban hành kèm theo Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành, theo đó: 

- Nội dung tài liệu biên dịch; chương trình họp, hội thảo có phiên dịch được Lãnh đạo KTNN phê duyệt.

- Dự toán chi biên dịch, phiên dịch do đơn vị chủ trì lập và dự thảo Hợp đồng thuê biên dịch, phiên dịch theo quy định của pháp luật hiện hành về hợp đồng kinh tế (nếu có).

Văn phòng KTNN thực hiện tạm ứng kinh phí theo tiến độ, thời gian quy định tại điều khoản thanh toán trong hợp đồng ký kết.

Như vậy theo quy định trên đây chúng tôi sẽ nêu cụ thể để bạn hiểu rõ vấn đề cần giải đáp. Hồ sơ tạm ứng phiên dịch biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước bao gồm:

- Nội dung tài liệu cần biên dịch;

- Dự toán phiên dịch, biên dịch.

Hồ sơ tạm ứng phiên dịch, biên dịch rất đơn giản. Nếu là trường hợp biên dịch thì phải cần có 02 loại hồ sơ là nội dung cần biên dịch và dự toán chi biên dịch. Nếu là trường hợp phiên dịch thì chỉ cần 01 loại hồ sơ là dự toán chi phiên dịch.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ tạm ứng phiên dịch biên dịch theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
203 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào