Đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được quy định như thế nào?
Đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được quy định tại Điều 19 Thông tư 07/2013/TT-TTCP quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính như sau:
1. Người giải quyết khiếu nại ban hành quyết định đình chỉ việc giải quyết khiếu nại trong trường hợp người khiếu nại rút khiếu nại. Quyết định đình chỉ việc giải quyết khiếu nại thực hiện theo Mẫu số 12-KN ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Quyết định đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được gửi cho người khiếu nại, người bị khiếu nại, người có trách nhiệm xác minh, người có quyền và nghĩa vụ liên quan, cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân đã chuyển khiếu nại đến và cơ quan thanh tra nhà nước cùng cấp.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về đình chỉ việc giải quyết khiếu nại. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 07/2013/TT-TTCP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2024: Cán bộ công chức viên chức được nghỉ mấy ngày?
- Thất tịch là ngày gì? Lễ Thất tịch năm 2024 là ngày mấy dương lịch?
- Hợp đồng mua bán hủy bỏ thì xử lý hóa đơn như thế nào?
- Mẫu số 02 Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội mới nhất 2024?
- Mẫu Thông báo về đơn giá thuê đất theo Nghị định 103 mới nhất 2024?