Nơi nộp hồ sơ xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật được quy định thế nào?
Nơi nộp hồ sơ xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 48/2015/TT-BNNPTNT hướng dẫn chi tiết điều kiện hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành như sau:
a) Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp cho Ủy ban nhân dân cấp xã nơi đặt địa chỉ giao dịch.
b) Ủy ban nhân dân cấp xã kiểm tra ngay khi nhận hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ để thẩm định trong trường hợp hồ sơ hợp lệ; trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp không hợp lệ.
c) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nơi nộp hồ sơ xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 48/2015/TT-BNNPTNT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thông tư 19 2025 TT BQP có hiệu lực từ khi nào?
- Trẻ em có phải là người tiêu dùng dễ bị tổn thương được bảo vệ quyền lợi không?
- Ngày quốc tế thiếu nhi là ngày nào? Theo Luật Trẻ em, trẻ em có mấy bổn phận?
- Đề thi cuối kì 2 Vật Lý 10 Kết nối tri thức theo cấu trúc mới có đáp án chi tiết năm học 2024-2025?
- Ngày 22 tháng 4 năm 2025 là thứ mấy? 22 tháng 4 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?