Việc thành lập đội ngũ cộng tác viên kiểm tra văn bản về an ninh trật tự được tiến hành như thế nào?

Việc thành lập đội ngũ cộng tác viên kiểm tra văn bản về an ninh trật tự được quy định ra sao? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Gần đây, khi nghiên cứu về vấn đề soạn thảo, ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về an ninh trật tự, tôi có thấy đề cập đến bộ phận cộng tác viên kiểm tra văn bản. Cho tôi hỏi, bộ phận này được hình thành như thế nào theo quy định pháp luật? Rất mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!  Trần Bảo (0166****)

 Việc thành lập đội ngũ cộng tác viên kiểm tra văn bản về an ninh trật tự được quy định tại Điều 40 Thông tư 66/2011/TT-BCA quy định về xây dựng, ban hành, kiểm tra và xử lý văn bản quy phạm pháp luật trong Công an nhân dân. Cụ thể như sau: 

Căn cứ yêu cầu kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật của Bộ, Vụ trưởng Vụ Pháp chế tổ chức và sử dụng đội ngũ cộng tác viên kiểm tra văn bản về lĩnh vực bảo vệ an ninh, trật tự.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc thành lập đội ngũ cộng tác viên kiểm tra văn bản trong lĩnh vực an ninh trật tự. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 66/2011/TT-BCA .

Trân trọng!

 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
192 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào