Giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông
Giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định tại Điều 12 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
1. Bên cung cấp dịch vụ tiến hành giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ theo quy trình đã được xây dựng và niêm yết quy định tại khoản 1 Điều 4 Thông tư này.
2. Bên cung cấp dịch vụ có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại.
3. Trong trường hợp khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ trực tiếp đến khiếu nại và đạt được thỏa thuận của hai bên, bên cung cấp dịch vụ không cần phải cấp phiếu tiếp nhận khiếu nại, nhưng phải lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Ngày 16 tháng 3 là ngày gì? Ngày 16 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025 Hà Nam?
- Đề thi giữa kì 2 Địa lí 11 Kết nối tri thức có đáp án năm học 2024 2025?
- 14 3 là valentine trắng hay đen? 14 3 là ngày của con trai hay con gái tặng quà?
- vpa.com.vn truy cập trang web đấu giá biển số xe máy, xe ô tô online nhanh nhất 2025? Hướng dẫn đấu giá?