Thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông
Thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định tại Điều 11 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
1. Thời hạn giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính:
a) Không quá hai (02) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính trong nước;
b) Không quá ba (03) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính quốc tế.
2. Thời hạn giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ viễn thông và internet; công nghệ thông tin và điện tử; báo chí; xuất bản; phát thanh, truyền hình là không quá 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật
- Hồ sơ xin việc có bắt buộc phải công chứng hay không?
- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp bị thu hồi trong những trường hợp nào?
- Khi khám sàng lọc tại bệnh viện, trẻ đẻ non hoặc nhẹ cân so với tuổi sẽ được tiêm chủng các loại vắc xin nào?
- Phòng giao dịch ngân hàng thương mại không được thực hiện những gì? Hồ sơ đề nghị chấp thuận đủ điều kiện thành lập phòng giao dịch được quy định như thế nào?
- Mẫu giấy đề nghị giải thể công ty đầu tư chứng khoán theo quy định mới nhất 2023?