Điều kiện để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết
Điều kiện để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết được quy định tại Điều 8 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
1. Người khiếu nại phải thuộc đối tượng được quy định tại khoản 1 Điều 2 Thông tư này.
2. Việc khiếu nại phải được thực hiện trong thời hiệu khiếu nại được quy định tại Điều 9 của Thông tư này.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về điều kiện để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!

Số thuê bao là gì?

Quy định kỹ thuật về khuôn khổ tem bưu chính

Mức phạt đối với hành vi bán Sim thuê bao di động khi không được doanh nghiệp viễn thông ủy quyền

Chế độ thu, nộp vào Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam

Kế toán Khoản đóng góp vào Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam

Nguyên tắc chuyển giao, tiếp nhận tài sản của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam

Quản lý tài sản chuyển giao của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam

Nguồn kinh phí hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam

Chi đảm bảo hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam gồm những khoản nào?

Chi đảm bảo hoạt động của Ban Quản lý Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Trọn bộ đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 11 Global Success 2025 file Word tải về?
- Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 11 2025 Kết nối tri thức có lời giải?
- Đề thi giữa kì 2 môn sử 12 2025 Cánh diều có lời giải?
- Đề thi giữa kì 2 lớp 5 Toán Cánh Diều có đáp án năm học 2024 2025?
- Đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 9 Global Success 2025 cho học sinh ôn tập?