Cấp trang phục tại bộ phận một cửa

Tôi xin trình bày với Quý cơ quan 1 việc như sau: Ngày 04 tháng 10 năm 2012 tôi nhận được Quyết định số 613/QĐ-UBND của UBND huyện Ba Vì, ngày 04/10/2012 về việc tuyển dụng, công nhận hết tập sự và sếp lương công chức xã năm 2012 vào công chức Tư pháp - Hộ tịch, làm việc tại UBND xã Chu Minh. Ngày 20/10/2012 tôi đến nhận công việc tại UBND xã Chu Minh, trong cuộc họp giao ban cơ quan tôi được phân công làm công tác Chứng thực tại bộ phận nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa. Với công việc được phân công như vậy tôi có được cấp trang phục làm việc tại bộ phận nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa không? Vậy tôi kính đề nghị Quý cơ quan trả lời cho tôi được biết tôi có được cấp trang phục hay không và có những văn bản nào hướng dẫn nội dung tôi đề nghị trên. Tôi xin chân thành cảm ơn! Người hỏi: Nguyễn Đình Thực ( 12:09 13/01/2014)

Về câu hỏi này, mời bạn tham khảo các quy định tại Điều 1, Quyết định số 2492/QĐ-UBND ngày 2/6/2011 của UBND TP Hà Nội V/v Quy định chế độ bồi dưỡng, cấp trang phục đối với Trưởng bộ phận, công chức, lao động hợp đồng làm việc tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
696 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào