Quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung nào?

Quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Quốc Ân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang. Gần đây, tôi có tìm hiểu thông tin về các thủ tục hành chính trong một số cơ quan nhà nước. Các bạn trả lời giúp tôi pháp luật hiện hành quy định quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung nào? Văn bản nào điều chỉnh vấn đề này? Xin chân thành cảm ơn! Quốc Ân (anduong***@gmail.com)

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 15 Nghị định 63/2013/NĐ-CP về kiểm soát hành chính, quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung sau: 

a) Các bộ phận tạo thành thủ tục hành chính quy định tại khoản 2 Điều 8 của Nghị định này;

b) Văn bản quy phạm pháp luật quy định về thủ tục hành chính;

c) Địa điểm, thời gian thực hiện thủ tục hành chính.

Trên đây là quy định về nội dung của quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2010/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
173 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào