Phạm vi công bố thủ tục hành chính được quy định như thế nào?
Căn cứ quy định tại Khoản 2 Điều 14 Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính, việc công bố công khai thủ tục hành chính, bao gồm: công bố thủ tục hành chính mới ban hành; công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế và công bố thủ tục hành chính bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ.
a) Công bố thủ tục hành chính mới ban hành là việc cung cấp các thông tin về thủ tục hành chính theo quy định tại khoản 1 Điều 15 của Nghị định này;
b) Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế là việc cung cấp các thông tin liên quan đến việc sửa đổi, bổ sung, thay thế của thủ tục hành chính theo quy định tại khoản 2 Điều 15 của Nghị định này;
c) Công bố thủ tục hành chính bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ là việc xóa bỏ nội dung thông tin về thủ tục hành chính đã được đưa vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính theo quy định khoản 3 Điều 15 của Nghị định này.
Như vậy, phạm vi công bố thủ tục hành chính gồm: công bố thủ tục hành chính mới ban hành; công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế và công bố thủ tục hành chính bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ.
Trên đây là quy định về phạm vi công bố thủ tục hành chính. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật
- Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật sẽ được cấp trong thời hạn bao lâu?
- Cơ sở kinh doanh xăng dầu ngừng bán hàng khi chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận dịp Tết Nguyên đán bị phạt bao nhiêu tiền?
- Tại vùng đăng ký công nhận an toàn dịch bệnh động vật sẽ tiến hành đánh giá những nội dung nào?
- Hồ sơ đăng ký công nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật bao gồm những giấy tờ gì?
- Viên chức chuyên ngành công tác xã hội cần đáp ứng những tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp nào?