Người mua giấy tờ có giá do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi phát hành khi nhận tiền bảo hiểm phải cần giấy tờ gì?

Người mua giấy tờ có giá do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi phát hành khi nhận tiền bảo hiểm phải cần giấy tờ gì? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật tôi là Công hiện đang công tác tại Gò Công. Tôi muốn tìm hiểu người mua giấy tờ có giá do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi phát hành khi nhận tiền bảo hiểm phải cần giấy tờ gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.   

Điểu kiện người mua giấy tờ có giá do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi phát hành khi nhận tiền bảo hiểm được quy định tại Điều 13 Nghị định 68/2013/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Bảo hiểm tiền gửi, theo đó:

Khi nhận tiền bảo hiểm, người được bảo hiểm tiền gửi phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

Trường hợp mua giấy tờ có giá do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi phát hành, người được bảo hiểm tiền gửi phải xuất trình chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về điều kiện người mua giấy tờ có giá do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi phát hành khi nhận tiền bảo hiểm. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 68/2013/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
176 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào