Thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật có cần phải thông báo với cơ quan chức năng không?

Thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật có cần phải thông báo với cơ quan chức năng không? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thiên Trang hiện đang làm việc tại văn phòng luật sư. Văn phòng tôi thay đổi giám đốc, tôi muốn biết rằng việc thay đổi đó có cần phải báo cáo với cơ quan chức năng nào không? Văn bản nào quy định điều này? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.  

Việc thông báo với cơ quan chức nằn khi thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật được quy định tại Điều 15 Nghị định 77/2008/NĐ-CP về tư vấn pháp luật, theo đó:

Trong trường hợp thay đổi Giám đốc Trung tâm thì Trung tâm tư vấn pháp luật phải thông báo bằng văn bản cho Sở Tư pháp, nơi đăng ký hoạt động.

Ngoài ra vấn đề này còn được hướng dẫn tại Điều 7 Thông tư 01/2010/TT-BTP

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề thông báo với cơ quan chức năng khi thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tìm hiểu thêm tại Nghị định 77/2008/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
169 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào