Thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật có cần phải thông báo với cơ quan chức năng không?
Việc thông báo với cơ quan chức nằn khi thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật được quy định tại Điều 15 Nghị định 77/2008/NĐ-CP về tư vấn pháp luật, theo đó:
Trong trường hợp thay đổi Giám đốc Trung tâm thì Trung tâm tư vấn pháp luật phải thông báo bằng văn bản cho Sở Tư pháp, nơi đăng ký hoạt động.
Ngoài ra vấn đề này còn được hướng dẫn tại Điều 7 Thông tư 01/2010/TT-BTP
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về vấn đề thông báo với cơ quan chức năng khi thay đổi giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tìm hiểu thêm tại Nghị định 77/2008/NĐ-CP.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cơ sở tiêm chủng không đảm bảo an toàn khi tiêm vaccine cho người dân bị phạt bao nhiêu tiền?
- Điều kiện đối với người lái phương tiện vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng đường thủy nội địa như thế nào?
- Cơ sở tiêm chủng tự ý hoạt động khi chưa công bố đủ điều kiện tiêm chủng bị xử phạt như thế nào?
- Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn ĐHQG Hà Nội năm 2024?
- Chủ xe ô tô có được giữ lại biển số xe khi đổi từ biển trắng sang biển vàng không?