Hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?

Hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu về tổ chức và hoạt động của các Trung tâm trọng tài thương mại. Tuy nhiên, tôi chưa rõ trường hợp Trung tâm muốn thay đổi lĩnh vực hoạt động so với đăng ký hoạt động ban đầu thì hồ sơ đề nghị thay đổi sẽ gồm những loại giấy tờ nào? Mong các bạn giải đáp giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn! Lưu Thông (myvenus***@gmail.com)

Hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 11 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

a) Đơn xin thay đổi nội dung Giấy phép thành lập;

b) Bản chính Giấy phép thành lập của Trung tâm trọng tài và giấy tờ liên quan đến việc thay đổi (nếu có).

Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
183 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào