Hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?
Vấn đề về hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 11 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:
a) Đơn xin thay đổi nội dung Giấy phép thành lập;
b) Bản chính Giấy phép thành lập của Trung tâm trọng tài và giấy tờ liên quan đến việc thay đổi (nếu có).
Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Theo Chỉ thị 30–CT/TU của Thành ủy Hà Nội, xác định việc xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh là quá trình như thế nào?
- Quy định về danh mục đầu tư và phương thức đầu tư quỹ bảo hiểm xã hội trong nước như thế nào?
- Mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo của Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cấp xã hiện nay là bao nhiêu?
- Lịch Dương Tháng 8 2024 chi tiết, chính xác nhất? Tháng 8 năm 2024 có bao nhiêu ngày theo lịch Dương?
- Nghị quyết 15-NQ/TW đề ra việc xây dựng hệ sinh thái nào trong chiến lược phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2045?