Hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?

Hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em có một thắc mắc nhờ anh chị giải đáp giúp. Em muốn hỏi nếu Trung tâm trọng tài thương mại muốn thay đổi tên gọi thì trong hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi sẽ phải có những văn bản, giấy tờ gì? Văn bản nào quy định điều này? Em xin chân thành cảm ơn! Phạm Tất Dũng (dungmonster***@yahoo.com

Vấn đề về hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 11 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

a) Đơn xin thay đổi nội dung Giấy phép thành lập;

b) Bản chính Giấy phép thành lập của Trung tâm trọng tài và giấy tờ liên quan đến việc thay đổi (nếu có).

Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
233 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào