Hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?
Hồ sơ đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:
a) Đơn đăng ký hoạt động;
b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu;
c) Bản chính Quyết định thành lập Chi nhánh của Trung tâm trọng tài;
d) Bản chính Quyết định của Trung tâm trọng tài về việc cử Trưởng Chi nhánh;
đ) Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Chi nhánh.
Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch âm 2024, lịch vạn niên 2024, lịch 2024: Đầy đủ cả năm?
- Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội của Bộ Thông tin và Truyền thông có bao nhiêu Chương, bao nhiêu Điều?
- Công ty không trả giấy tờ cho người lao động nghỉ việc bị phạt bao nhiêu tiền?
- Tổng hợp các Luật Tố tụng hành chính của Việt Nam qua các thời kỳ?
- Đối tượng bị áp dụng biện pháp khấu trừ một phần tiền lương hoặc thu nhập là ai?