Nộp hồ sơ trong lĩnh vực trọng tài thương mại bằng cách nào?
Phương thức nộp hồ sơ trong lĩnh vực trọng tài thương mại được quy định tại Điều 5 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại như sau:
Hồ sơ xin cấp mới, cấp lại, thay đổi nội dung Giấy phép thành lập, Giấy đăng ký hoạt động, hồ sơ chấm dứt hoạt động của Trung tâm trọng tài, Chi nhánh Trung tâm trọng tài, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu điện cho cơ quan có thẩm quyền.
Trên đây là quy định về cách thức nộp hồ sơ trong lĩnh vực trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ai phải chịu trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch bất động sản?
- Từ ngày 01/03/2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo giảm 5 đơn vị?
- Đã có Nghị định 40/2025/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương?
- Mức tiền đặt cọc tối đa được thu từ bên đặt cọc mua nhà ở hình thành trong tương lai là bao nhiêu?
- Tổng hợp các ngày lễ trọng Công giáo 2025 chi tiết nhất?