Hỏi về bằng tốt nghiệp nộp thi công chức năm 2014 của UBND Hà Nội
Tại Điểm 1, Khoản I, Mục C, Quyết định số 2300/QĐ-UBND về việc phê duyệt chỉ tiêu và ban hành Kế hoạch thi tuyển công chức làm việc tại sở, cơ quan nhà nước, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2014 đã nêu rõ:
Tiêu chuẩn và điều kiện dự thi tuyển công chức như sau:
1.Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, giới tính, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự thi tuyển công chức:
a) Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
b) Có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội; trường hợp không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội phải có ít nhất một trong các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp thủ khoa tại các cơ sở đào tạo trình độ đại học ở trong nước;
- Tốt nghiệp đại học, sau đại học loại giỏi, xuất sắc ở nước ngoài;
- Có Bằng Tiến sỹ, tuổi đời dưới 35 tuổi;
- Có Bằng Thạc sỹ hoặc bằng tốt nghiệp đại học công lập, hệ chính quy loại giỏi, tuổi đời dưới 30 tuổi;
c) Đủ 18 tuổi trở lên;
d) Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ phù hợp với vị trí cần tuyển;
Cụ thể: Người đăng ký dự tuyển vào ngạch chuyên viên phải có trình độ đại học trở lên, đúng ngành hoặc chuyên ngành cần tuyển;
e) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
g) Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ
Tại Biểu số 2, ban hành kèm theo Quyết định 2300/QĐ-UBND ngày 28/4/2014 của UBND thành phố Hà Nội đã nêu rõ chỉ tiêu tiếp nhận công chức hành chính không qua thi tuyển năm 2014 như sau:
Huyện Mê Linh:
Phòng Quản lý đô thị: Ngành, chuyên ngành cần tuyển là: Quản lý xây dựng
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tăng lương hưu 2025 cho những người nghỉ hưu theo Nghị định 75 đúng không?
- Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2025 của học sinh Long An?
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Các trường hợp nào không phải đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng?
- Xác định số ngày giường điều trị nội trú để thanh toán tiền giường bệnh như thế nào từ ngày 01/01/2025?