Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại
Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại được quy định tại Mục 2.3.4 Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 27:2010/BGTVT về thùng nhiên liệu xe mô tô, xe gắn máy ban hành kèm theo Thông tư 27/2010/TT-BGTVT, theo đó:
Lấy sáu mẫu thử có độ dày xấp xỉ nhau từ những mặt phẳng của thùng, xác địnhđộ bền kéo ở 230C ± 20C vớivận tốc kéo dãn là 50 mm/min. Những giá trị này đượcso sánh với độ bền kéo xác định được thông qua các thửnghiệm tương tự bằng cách sử dụng thùng đã được chứa nhiên liệu trong giai đoạn tiền trữ.
Trên đây là quy định về phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 27:2010/BGTVT về thùng nhiên liệu xe mô tô, xe gắn máy.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đề xuất giải pháp cụ thể xây dựng Thủ đô gắn với việc thực hiện tiêu chí Văn Hiến?
- Mẫu hóa đơn trả lại hàng theo Thông tư 78 và Nghị định 123?
- Đại học Công nghệ Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Mẫu biên bản trả lại hàng cập nhập năm 2024? Trả lại hàng có phải lập hóa đơn không?
- Danh sách trường đại học xét tuyển khối D11 năm 2024 mới nhất?