Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại
Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại được quy định tại Mục 2.3.4 Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 27:2010/BGTVT về thùng nhiên liệu xe mô tô, xe gắn máy ban hành kèm theo Thông tư 27/2010/TT-BGTVT, theo đó:
Lấy sáu mẫu thử có độ dày xấp xỉ nhau từ những mặt phẳng của thùng, xác địnhđộ bền kéo ở 230C ± 20C vớivận tốc kéo dãn là 50 mm/min. Những giá trị này đượcso sánh với độ bền kéo xác định được thông qua các thửnghiệm tương tự bằng cách sử dụng thùng đã được chứa nhiên liệu trong giai đoạn tiền trữ.
Trên đây là quy định về phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 27:2010/BGTVT về thùng nhiên liệu xe mô tô, xe gắn máy.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch nghỉ lễ 2025 - Lịch Vạn niên 2025 cập nhật chi tiết nhất?
- Ngày 11 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Người lao động nghỉ hằng năm trong ngày 11 tháng 2 âm lịch được ứng lương bao nhiêu?
- Ngày tốt khai trương theo tuổi năm Ất Tỵ 2025? Chương trình khuyến mại ngày khai trương phải được thực hiện thế nào?
- Cúng Thần Tài theo giờ hoàng đạo mùng 10 tết 2025 vào giờ nào tốt nhất?
- Tổng hợp Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 54 ngắn gọn nhất năm 2025 hay, ý nghĩa?