Lập và kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình

Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư số 27/2009/TT - BXD ngày 31/7/2009. Tại điều 22 của Thông tư 27/2009/TT - BXD ngày 31/7/2009 có nói: Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 9 năm 2009 và thay thế nội dung về quản lý chất lượng công trình xây dựng quy định tại Thông tư số 12/2005/TT-BXD ngày 15/7/2005. Vậy khi lập Hồ sơ hoàn công các bên có phải lập theo phụ lục 2: Biên bản kiểm tra hồ sơ nghiệm thu giai đoạn xây dựng hoàn thành, hoàn thành hạng mục công trình hoặc công trình để đưa vào sử dụng; và phụ lục 3: danh mục hồ sơ, tài liệu hoàn thành công trình xây dựng theo Thông tư số 12/2005/TT-BXD ngày 15 tháng 7 năm 2005 hay không?

Sau khi nghiên cứu, Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng có ý kiến như sau:

Từ thời điểm 15/9/2009 Thông tư số 27/2009/TT-BXD có hiệu lực thi hành, hồ sơ hoàn thành công trình phải được lập tuân thủ đúng qui định tại phụ lục số 7 của Thông tư số 27/2009/TT-BXD.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
169 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào