Thời hạn bảo hộ đối với nhãn hiệu hàng hoá theo Hiệp định TRIPS
Thời hạn bảo hộ đối với nhãn hiệu hàng hoá theo Hiệp định TRIPS được quy định cụ thể tại Điều 18 Hiệp định TRIPS về các khía cạnh liên quan tới thương mại của Quyền sở hữu trí tuệ, theo đó:
Đăng ký lần đầu và mỗi lần gia hạn đăng ký một nhãn hiệu hàng hoá phải có thời hạn hiệu lực không dưới 7 năm. Hiệu lực đăng ký một nhãn hiệu hàng hoá phải có khả năng được gia hạn không giới hạn số lần gia hạn.
Do đó, nhãn hiệu hàng hoá không quy định thời hạn chấm dứt bảo hộ, tuy nhiên, phải tiến hành đăng ký gia hạn mỗi khi hết hiệu lực.
Trên đây là tư vấn về thời hạn bảo hộ đối với nhãn hiệu hàng hoá theo Hiệp định TRIPS. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Hiệp định TRIPS.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu M01a tờ khai đề nghị cấp giấy thông hành theo Nghị định 67 áp dụng từ 09/8/2024?
- Mức lương tối thiểu vùng ở tỉnh Vĩnh Long hiện nay là bao nhiêu?
- Hạn mức chỉ định thầu rút gọn năm 2024 là bao nhiêu?
- Cán bộ không chuyên trách cấp xã tốt nghiệp THPT nhưng chưa có trình độ chuyên môn thì có bị thôi việc không?
- Giãn nợ đến hết ngày 31/12/2024 đối với khách hàng vay tiêu dùng gặp khó khăn?