Nội dung kiểm tra đối với trạng thái dưới tự trọng thân xe hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt
Nội dung kiểm tra đối với trạng thái dưới tự trọng thân xe hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt được quy định cụ thể tại Tiểu mục 3.2.10.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT về phương tiện giao thông đường sắt - Giá chuyển hướng toa xe - Yêu cầu kỹ thuật ban hành kèm theo Thông tư 24/2015/TT-BGTVT, theo đó:
a) Các lò xo phải ở trạng thái chịu tải;
b) Chênh lệch chiều cao giữa các lò xo không vượt quá quy định của thiết kế;
c) Độ hở hướng kính của lò xo tròn giữa vòng trong và vòng ngoài từ 2,5 mm đến 4 mm;
d) Lò xo trong và lò xo ngoài trong cùng 1 vị trí phải có chiều xoắn khác nhau;
đ) Đối với lò xo trung ương loại bằng thép, độ nghiêng lệch của xà nhún theo chiều dọc khung giá không được quá 2 mm và theo chiều dọc trục không được quá 4 mm; đối với lò xo trung ương loại lò xo không khí hoặc cao su, độ nghiêng lệch của xà nhún không vượt quá quy định của thiết kế.
Trên đây là tư vấn về nội dung kiểm tra đối với trạng thái dưới tự trọng thân xe hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cây ATM có hoạt động vào dịp tết Nguyên đán 2025 không?
- Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam mới nhất là Luật nào?
- Có bắt buộc phải bố trí chỗ ăn ở cho lao động là người giúp việc gia đình không?
- Chế độ tuyển thẳng, ưu tiên tuyển sinh lớp 10 theo quy định mới năm 2025?
- Quyền yêu cầu sửa đổi bổ sung nội dung hợp đồng lao động thuộc về ai?