Yêu cầu đối với hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt
Yêu cầu đối với hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt được quy định cụ thể tại Tiểu mục 2.2.5.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT về phương tiện giao thông đường sắt - Giá chuyển hướng toa xe - Yêu cầu kỹ thuật ban hành kèm theo Thông tư 24/2015/TT-BGTVT, theo đó:
a) Giá chuyển hướng toa xe khách phải sử dụng kết cấu hai hệ lò xo sau: hệ lò xo hộp trục và hệ lò xo trung ương;
b) Giá chuyển hướng toa xe hàng sử dụng kết cấu có ít nhất một hệ lò xo trung ương hoặc hệ lò xo hộp trục;
c) Tổng độ nhún thẳng đứng tĩnh của hệ lò xo phải phù hợp với quy định của thiết kế;
d) Vật liệu chế tạo lò xo và độ cứng hệ lò xo hộp trục, hệ lò xo trung ương của giá chuyển hướng phải đúng quy định của thiết kế.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu đối với hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quyền yêu cầu sửa đổi bổ sung nội dung hợp đồng lao động thuộc về ai?
- Thi vào 10 năm 2025-2026 thi mấy môn theo quy định mới nhất?
- Thời gian điều hành giá xăng dầu trong dịp tết Nguyên đán 2025?
- Tiêu chuẩn học sinh xuất sắc cấp 3 Chương trình mới năm 2025?
- Các bước đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử bán tài sản công 2025 chi tiết?