Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất là gì?

Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất là gì? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Nam, đang sinh sống tại Bình Thuận, Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất là gì? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Ngọc Nam_098**)

Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất được quy định cụ thể tại Mục 1.4.3 Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất ban hành kèm theo Thông tư 40/2015/TT-BTTTT, theo đó:

Chất lượng dịch vụ là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ đó.

Trên đây là tư vấn về chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
245 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào