Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất là gì?
Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất được quy định cụ thể tại Mục 1.4.3 Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất ban hành kèm theo Thông tư 40/2015/TT-BTTTT, theo đó:
Chất lượng dịch vụ là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ đó.
Trên đây là tư vấn về chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Tín hiệu bằng tay khi qua đường là gì? Không vẫy tay khi sang đường có bị phạt không?
- Tải Mẫu 41/UQ-ĐKT Mẫu Giấy uỷ quyền đăng ký thuế từ ngày 06/2/2025?
- Cách gói bánh tét dịp tết Nguyên đán? Người lao động chính thức nghỉ tết Nguyên đán 2025 vào mùng mấy?
- Phải thực hiện gia hạn lưu hành thuốc cổ truyền trước khi giấy đăng ký lưu hành hết hiệu lực từ năm 2025?