Kế hoạch thanh tra ngành Tài chính hàng năm
Kế hoạch thanh tra ngành Tài chính hàng năm được quy định tại Điều 3 Thông tư 19/2013/TT-BTC hướng dẫn quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra ngành Tài chính như sau:
1. Kế hoạch thanh tra hàng năm được lập trên cơ sở yêu cầu quản lý của ngành, lĩnh vực; căn cứ hướng dẫn, định hướng của cơ quan cấp trên và việc đánh giá, phân tích thông tin về đối tượng.
2. Kế hoạch thanh tra hàng năm khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt bao gồm các tài liệu: thuyết minh căn cứ lập kế hoạch; danh mục đối tượng thanh tra và dự thảo Quyết định phê duyệt kế hoạch thanh tra.
3. Danh mục đối tượng thanh tra bao gồm:
a) Tên chuyên đề thanh tra.
b) Tên đối tượng thanh tra
c) Trường hợp cần thiết ghi rõ: nội dung thanh tra, thời gian thực hiện.
Trên đây là quy định về Kế hoạch thanh tra ngành Tài chính hàng năm. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2013/TT-BTC.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Xuất bản phẩm thông tin được phân loại theo các dấu hiệu nào theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4523:2009?
- Điểm sàn xét tuyển Trường Đại học Duy Tân năm 2024 là bao nhiêu?
- Điểm sàn xét tuyển trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh năm 2024?
- Điểm sàn xét tuyển Học viện Cán bộ TPHCM năm 2024 là bao nhiêu?
- Nghỉ nửa ngày vẫn được hưởng BHXH từ ngày 01/07/2025? Mức hưởng trợ cấp ốm đau khi nghỉ nửa ngày là bao nhiêu?