Người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ được quy định như thế nào?

Người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ được quy định như thế nào? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện tôi đang có một thắc mắc trong hoạt động thanh tra ngành y tế, mong được các anh chị hỗ trợ. Các anh chị cho tôi hỏi: Người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Điều 33 Nghị định 90/2012/NĐ-CP thì người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ được quy định như sau:

1. Người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ là công chức thuộc biên chế của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Ban Tôn giáo Chính phủ được Thủ trưởng cơ quan quản lý trực tiếp giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành.

2. Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định tiêu chuẩn cụ thể của người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ, trang phục, thẻ công chức thanh tra chuyên ngành nội vụ.

Người được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành nội vụ được quy định tại Nghị định 90/2012/NĐ-CP về tổ chức hoạt động thanh tra ngành nội vụ.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
99 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào