Báo cáo kết quả thu thập thông tin thanh tra
Báo cáo kết quả thu thập thông tin thanh tra được quy định tại Điều 69 Nghị định 86/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thanh tra như sau:
1. Kết thúc việc thu thập thông tin tại cơ sở, công chức được cử thu thập thông tin phải báo cáo bằng văn bản với Thủ trưởng cơ quan thanh tra nhà nước về việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
2. Báo cáo kết quả thu thập thông tin phải có các nội dung được giao thu thập, trong đó phải có nhận định về những vấn đề có dấu hiệu sai phạm (nếu có), đề xuất những nội dung cần thanh tra và cách thức tổ chức thực hiện; các thông tin liên quan đến những nội dung dự kiến thanh tra.
Trên đây là quy định về Báo cáo kết quả thu thập thông tin thanh tra. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 86/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 18 dữ liệu cung cấp cho Hệ thống thông tin về quản lý hoạt động khám chữa bệnh từ 01/01/2027?
- Mẫu Tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ T-VAN mới nhất 2024?
- Hồ sơ gia hạn thời gian học tập ở nước ngoài bao gồm những giấy tờ gì?
- Cảnh giác: 12 hình thức lừa đảo trên không gian mạng phổ biến 2024?
- Tiền thưởng định kỳ hằng năm của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp có chịu thuế thu nhập cá nhân không?