Hồ sơ đề nghị của tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, tổ chức được cấp chứng nhận đăng ký hoạt động tôn giáo bao gồm những gì?
Theo quy định hiện hành tại Khoản 2 Điều 45 Luật tín ngưỡng, tôn giáo 2016 thì hồ sơ đề nghị của tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, tổ chức được cấp chứng nhận đăng ký hoạt động tôn giáo bao gồm:
a) Văn bản đề nghị nêu rõ tên tổ chức; lý do tổ chức; dự kiến thành phần, số lượng người tham dự; nội dung, chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức đại hội;
b) Báo cáo tổng kết hoạt động của tổ chức;
c) Dự thảo hiến chương hoặc hiến chương sửa đổi (nếu có).
Hồ sơ đề nghị của tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, tổ chức được cấp chứng nhận đăng ký hoạt động tôn giáo được quy định tại Luật tín ngưỡng, tôn giáo 2016 và luật này có hiệu lực từ ngày 01/01/2018.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo của Bí thư Đảng ủy cấp xã từ ngày 01/7/2024 là bao nhiêu?
- Điểm chuẩn xét tuyển các trường thành viên Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024?
- Điểm chuẩn xét tuyển sớm trường Đại học Luật - ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2024?
- Điểm chuẩn học bạ Trường Sĩ quan Đặc công năm 2024 là bao nhiêu?
- Quy định về thời hạn thực tập phương án chữa cháy từ ngày 24/8/2024?