Bộ máy giúp việc của VIETNAM AIRLINES được quy định như thế nào?
Bộ máy giúp việc của VIETNAM AIRLINES được quy định tại Điều 46 Điều lệ Tổ chức và hoạt động của Tổng công ty hàng không Việt Nam ban hành kèm theo Nghị định 183/2013/NĐ-CP như sau:
1. Bộ máy giúp việc gồm văn phòng, các ban chuyên môn, nghiệp vụ của VIETNAM AIRLINES có chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc trong quản lý, điều hành công việc.
2. Chức năng, nhiệm vụ của văn phòng, các ban chuyên môn, nghiệp vụ được quy định tại quyết định thành lập, quyết định giao nhiệm vụ của Hội đồng thành viên hoặc của Tổng giám đốc theo Quy chế quản lý nội bộ do Hội đồng thành viên hoặc Tổng giám đốc ban hành theo quy định của pháp luật.
3. Trong quá trình hoạt động, Tổng giám đốc có quyền đề nghị Hội đồng thành viên thay đổi cơ cấu, biên chế, số lượng và chức năng, nhiệm vụ của các ban chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu hoạt động kinh doanh của VIETNAM AIRLINES và quy định pháp luật.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về bộ máy giúp việc của VIETNAM AIRLINES. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 183/2013/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu 01/HT Giấy đề nghị hoàn trả khoản thu ngân sách nhà nước? Việc hoàn trả khoản thu ngân sách nhà được thực hiện trong các trường hợp nào?
- Mẫu tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân theo Thông tư 04?
- Người được bổ nhiệm vào các ngạch Kiểm sát viên phải tuyên thệ những gì?
- 03 trường hợp cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện từ chối cấp đăng ký hợp tác xã?
- Ngày 15 tháng 8 2024 là ngày mấy âm lịch, thứ mấy? Tiền lương làm thêm giờ của NLĐ trong ngày này?