Chế độ, cơ quan thực hiện Báo cáo tổng hợp đợt thiên tai
Chế độ, cơ quan thực hiện Báo cáo tổng hợp đợt thiên tai được hướng dẫn tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư liên tịch 43/2015/TTLT-BNNPTNT-BKHĐT hướng dẫn thống kê, đánh giá thiệt hại do thiên tai gây ra do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành, theo đó:
a) Ủy ban nhân dân các cấp lập báo cáo tổng hợp đợt thiên tai gửi Ủy ban nhân dân cấp trên, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh kiểm tra, tổng hợp và báo cáo Thủ tướng Chính phủ, đồng thời gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để tổng hợp chậm nhất sau 15 ngày kể từ khi kết thúc thiên tai.
b) Các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ lập báo cáo tổng hợp đợt thiên tai trong phạm vi quản lý và báo cáo Thủ tướng Chính phủ, đồng thời gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để tổng hợp chậm nhất sau 15 ngày kể từ khi kết thúc đợt thiên tai.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về chế độ, cơ quan thực hiện Báo cáo tổng hợp đợt thiên tai, được quy định tại Thông tư liên tịch 43/2015/TTLT-BNNPTNT-BKHĐT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lời chúc 8 3 cho chị ngắn gọn năm 2025?
- Lời chúc hay ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tặng vợ chồng làm trong ngành Y tế ngọt ngào, ý nghĩa nhất?
- Ngày 5 tháng 3 năm 2025 là thứ mấy? 5/3/2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính khi sắp xếp tổ chức bộ máy nhà nước theo Nghị quyết 190?
- Phạm vi điều tra cơ bản về tài nguyên điện sóng biển và điện thủy triều được quy định như thế nào?