Công tác phân loại đô thị và Chương trình phát triển đô thị được kiểm tra thế nào?
Kiểm tra công tác phân loại đô thị và Chương trình phát triển đô thị được quy định tại Điều 23 Nghị định 42/2009/NĐ-CP về việc phân loại đô thị như sau:
1. Bộ Xây dựng định kỳ hàng năm kiểm tra tình hình phân loại đô thị của các đô thị trong phạm vi cả nước.
2. Bộ Xây dựng phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính định kỳ hàng năm kiểm tra tình hình thực hiện Chương trình phát triển đô thị trong phạm vi cả nước.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về kiểm tra công tác phân loại đô thị và Chương trình phát triển đô thị. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 42/2009/NĐ-CP.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trình tự, thủ tục giảm tiền thuê đất theo Nghị định 87?
- Hướng dẫn 04 cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc 2025?
- Quyết định 758 QĐ TTg: Ban hành hướng dẫn chế độ chính sách cho cán bộ công chức bị ảnh hưởng khi sáp nhập trước 31/5/2025?
- Xem trực tiếp Chặng 17 Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh 2025?
- Xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập lúc mấy giờ? Ai là người lái xe tăng húc đổ cổng chính Dinh Độc Lập?