Hồ sơ thẩm định đường sắt đô thị được quy định như thế nào?

Hồ sơ thẩm định đường sắt đô thị được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Việt Nam đang đầu tư xây dựng các hệ thống đường sắt đô thị tại các thành phố lớn, có một số thắc mắc trong lĩnh vực này mong được các anh chị giải đáp giúp. Các anh chị cho tôi hỏi: Hồ sơ thẩm định đường sắt đô thị được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cảm ơn!

Theo quy định hiện hành tại Điều 10 Thông tư 16/2016/TT-BGTVT thì hồ sơ thẩm định đường sắt đô thị được quy định như sau:

1. Hồ sơ thẩm định bao gồm:

a) Giấy đề nghị thẩm định theo mẫu quy định tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Thông tư này;

b) Báo cáo đánh giá các hạng Mục của Tổ chức chứng nhận;

c) Báo cáo khắc phục các vấn đề không phù hợp của nhà thầu;

d) Báo cáo đánh giá cuối cùng và bản sao Giấy chứng nhận an toàn hệ thống của Tổ chức chứng nhận.

2. Thời Điểm nộp hồ sơ: Hồ sơ thẩm định nộp sau khi kết thúc đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống.

3. Cách thức nộp hồ sơ: Chủ đầu tư nộp hồ sơ thẩm định trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Hồ sơ thẩm định đường sắt đô thị được quy định tại Thông tư 16/2016/TT-BGTVT quy định về thực hiện đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống đối với đường sắt đô thị.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
194 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào