Hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá

Hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Trung, đang sinh sống tại Vĩnh Phúc. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Thanh Trung_097***)

Hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá được quy định cụ thể tại Khoản 6 Điều 17 Luật đấu giá tài sản 2016, theo đó, người bị thu hồi Chứng chỉ hành nghề đấu giá quy định tại khoản 1 Điều này gửi một bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá đến Bộ Tư pháp và nộp phí theo quy định của pháp luật. Hồ sơ bao gồm:

- Giấy đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá;

- Giấy tờ chứng minh lý do thu hồi Chứng chỉ hành nghề đấu giá không còn;

- Một ảnh màu cỡ 3 cm x 4 cm.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Luật đấu giá tài sản 2016.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
176 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào