Lập và quản lý Sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay
Lập và quản lý Sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay được hướng dẫn tại Điều 37 Thông tư 17/2016/TT-BGTVT quy định chi tiết về quản lý, khai thác cảng hàng không, sân bay do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, theo đó:
1. Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm lập, cập nhật thông tin, quản lý sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay.
2. Sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay được lập dưới dạng sổ giấy và sổ điện tử.
3. Sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay bao gồm các thông tin sau đây:
a) Ngày vào Sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay đối với từng loại đăng ký;
b) Giấy chứng nhận đã cấp với từng loại đăng ký: số, ngày cấp;
c) Tên, địa chỉ của chủ sở hữu hoặc người khai thác cảng hàng không, sân bay;
d) Tên cảng hàng không, sân bay;
đ) Vị trí, tọa độ điểm quy chiếu cảng hàng không, sân bay;
e) Cấp sân bay;
g) Mục đích khai thác;
h) Năng lực khai thác;
i) Quá trình xây dựng, cải tạo, nâng cấp, mở rộng cảng hàng không, sân bay.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về lập và quản lý Sổ đăng bạ cảng hàng không, sân bay, được quy định tại Thông tư 17/2016/TT-BGTVT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?