Việc giải thích kết quả đo kiểm trong hệ thống vô tuyến dẫn đường hàng không được quy định như thế nào?
Việc giải thích kết quả đo kiểm trong hệ thống vô tuyến dẫn đường hàng không được quy định tại Điểm 3.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 104:2016/BTTTT về thiết bị chỉ góc hạ cánh trong hệ thống vô tuyến dẫn đường hàng không, theo đó:
Giải thích các kết quả ghi trong kết quả đo kiểm cho các phép đo trong quy chuẩn này như sau:
- Với mỗi phép đo cụ thể, độ không đảm bảo đo thực tế của phép đo phải được ghi trong báo cáo đo.
- Với mỗi phép đo, giá trị về độ không đảm bảo đo phải bằng hoặc thấp hơn các giá trị sau:
Độ không đảm bảo đo của dung sai tần số có các giá trị lớn nhất là ±1x10^-9
Độ không đảm bảo đo của độ sâu điều chế có các giá trị lớn nhất là ±3%
Độ không đảm bảo đo của công suất sóng mang có các giá trị lớn nhất là
Độ không đảm bảo đo của phát xạ giả dưới 1 GHz có các giá trị lớn nhất là ±3 dB
Độ không đảm bảo đo của phát xạ giả từ 1 GHz đến 4 GHz có các giá trị lớn nhất là ±6dB
Trên đây là quy định về việc giải thích kết quả đo kiểm trong hệ thống vô tuyến dẫn đường hàng không. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 104:2016/BTTTT về thiết bị chỉ góc hạ cánh trong hệ thống vô tuyến dẫn đường hàng không.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trưởng công an xã được tịch thu xe vi phạm không quá 5 triệu đồng?
- Năm 2025 lái xe ô tô chạy quá tốc độ bao nhiêu km/h thì bị trừ điểm bằng lái xe?
- Mẫu phiếu hẹn khám lại trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế?
- Có được phép đeo tai nghe khi đang điều khiển xe máy hay không? Phạt nặng nhất là bao nhiêu?
- Lỗi lùi xe ô tô trên đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền từ 1/1/2025?