Quy trình lập hồ sơ tài nguyên hải đảo được quy định như thế nào?

Tôi tên là Trần Thị Thanh Lam, địa chỉ mail lamtran****@gmail.com, tôi muốn hỏi: Quy trình lập hồ sơ tài nguyên hải đảo được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Hiện tôi đang công tác tại một đơn vị hành chính huyện đảo nên rất quan tâm tới vấn đề này. Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp tôi. Xin cám ơn!

Quy trình lập hồ sơ tài nguyên hải đảo được hướng dẫn tại Điều 9 Thông tư 18/2016/TT-BTNMT Quy định chi tiết về hồ sơ tài nguyên hải đảo, hướng dẫn việc lập và quản lý hồ sơ tài nguyên hải đảo do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành, bao gồm:

1. Lập và phê duyệt nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo;

2. Tổ chức thực hiện nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo;

3. Nghiệm thu nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo;

4. Thẩm định, phê duyệt hồ sơ tài nguyên hải đảo.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật  về quy trình lập hồ sơ tài nguyên hải đảo, được quy định tại Thông tư 18/2016/TT-BTNMT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
136 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào