Hồ sơ xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào?
Hồ sơ xác minh tài sản, thu nhập được quy định tại Điều 27 Nghị định 78/2013/NĐ-CP về minh bạch tài sản, thu nhập như sau:
Việc xác minh tài sản, thu nhập phải được lập thành hồ sơ; hồ sơ xác minh tài sản, thu nhập được quản lý tại cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xác minh. Hồ sơ xác minh gồm có:
1. Quyết định xác minh; biên bản làm việc; giải trình của người được xác minh; báo cáo kết quả xác minh;
2. Kết luận về sự minh bạch trong kê khai tài sản, thu nhập;
3. Văn bản yêu cầu, kiến nghị của người ban hành quyết định xác minh, người xác minh;
4. Kết quả đánh giá, giám định trong quá trình xác minh (nếu có);
5. Các tài liệu khác có liên quan đến việc xác minh.
Trên đây là quy định về Hồ sơ xác minh tài sản, thu nhập. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP .
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Xem lịch âm Tháng 11 2024 - Lịch vạn niên Tháng 11 2024 đầy đủ, mới nhất? Tháng 11 âm lịch có ngày lễ lớn nào không?
- Tiêu chuẩn sức khỏe của người điều khiển xe máy chuyên dùng từ 01/01/2025?
- Bài phát biểu 20 11 của học sinh - Ngày Nhà giáo Việt Nam 2024?
- Người lao động chết do tai nạn lao động thì thân nhân có được hưởng trợ cấp một lần khi tham gia bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện không?
- Gọi đến số điện thoại khẩn cấp 111, 113, 114, 115 để quấy rối, đe dọa, xúc phạm bị xử phạt bao nhiêu tiền?