Báo cáo sơ bộ về điều tra sự cố, tai nạn tàu bay dân dụng được quy định như thế nào?
Báo cáo sơ bộ về điều tra sự cố, tai nạn tàu bay dân dụng được hướng dẫn tại Điều 18 Nghị định 75/2007/NĐ-CP về điều tra sự cố, tai nạn tàu bay dân dụng, theo đó:
1. Cơ quan điều tra sự cố, tai nạn tàu bay lập báo cáo sơ bộ về điều tra sự cố hoặc tai nạn tàu bay theo mẫu tại Phụ lục II Nghị định này.
2. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày xảy ra sự cố, tai nạn tàu bay, Bộ Giao thông vận tải gửi bản báo cáo sơ bộ về điều tra sự cố, tai nạn tàu bay cho các quốc gia và tổ chức quốc tế liên quan sau đây:
a) Quốc gia đăng ký tàu bay;
b) Quốc gia khai thác;
c) Quốc giả thiết kế;
d) Quốc gia sản xuất;
đ) Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) đối với tàu bay có trọng lượng tối đa trên 2.250 kilôgam.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về Báo cáo sơ bộ về điều tra sự cố, tai nạn tàu bay dân dụng, được quy định tại Nghị định 75/2007/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 17 tháng 9 là ngày gì? Hướng dẫn hoạt động hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới 17/9/2024?
- Mức chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng đối với cơ sở sản xuất công nghiệp có sử dụng nước từ nguồn nước là bao nhiêu?
- Thông tin trong cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản có giá trị pháp lý như thế nào?
- Hướng dẫn sắp xếp tổ chức bộ máy, nhân sự bảo hiểm xã hội các cấp đối với các đơn vị sáp nhập theo Nghị quyết của UBTVQH?
- Mức tiền thưởng đối với vận động viên đạt huy chương đồng Paralympic là bao nhiêu?